หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2563

Cassiopeia mùa 10: Đừng bỏ lỡ bộ tài năng và cách chơi cùng bảng ngọc giúp

Cassiopeia, một vị tướng đi đường giữa never lạc hậu cùng lượng sức khỏe rất chi là khủng khiếp trong Game LOL mùa 10. Nếu chắc cú tra cứu một vị tướng pháp sư có tương đối nhiều sát thương nhưng cũng có thể có cảm giác khống chế mạnh thì Xà Nữ Cassiopeia chính là lựa chọn cho bản thân. tiếp sau đây hãy với hướng đến về bộ khả năng với cách chơi tướng Cassiopeia mùa 10 với bảng ngọc phụ trợ để đánh hạ địch trong những ván giao tranh.

Cassiopeia là vị tướng mang về nhiều dấu ấn với bạn khi download nhiều điểm nhấn nhưng cũng có thể có một số nhược điểm mà khi thi đấu LOL, các bạn nên biết. điểm nhấn của Cassiopeia là tính sát thương theo giây phút (DPS) rất mạnh đồng thời cài đặt một khả năng khống chế mạnh, bên trên diện lớn. Xà Nữ dường như khắc chế và kìm hãm các tướng biến ảo trải qua cảm giác Sa Lầy, lúc tập luyện tướng Cassiopeia, chúng ta có thể cầm 6 trang bị rộng. điểm yếu của Xà Nữ là khả năng cơ động nhát, giai đoạn đầu Game tướng này rất thiếu năng lượng và chỉ phát huy đc sức mạnh vào thời đoạn cuối trò chơi. Trong khi vì không thể tải giày nên năng lực di chuyển của tướng này rất khá chậm, người chơi Cassiopeia mùa 10 cần năng lực cao.
Cassiopeia mùa 10 đc hiểu đến với biệt danh “Xà Nữ”
Bộ năng lực của “Xà Nữ” Cassiopeia

Nội tại (Thần Tốc mãng xà): tài năng này trợ giúp Cassiopeia nhận 4 tốc độ dịch chuyển mỗi cấp dẫu thế cô không thể tải giầy.

Q: Vụ Nổ Độc Hại: Cassiopeia tung kịch độc vào một vùng, nếu trúng tướng đối phương, "Xà Nữ" rồi sẽ được thêm 30/35/40/45/50% tốc độ dịch chuyển, giảm dần theo time trong 3 giây.

W: Chướng Khí: cô gái Cassiopeia sẽ phun độc tạo thành hình cung và làm ra vùng độc trong vòng 5 giây. Nếu kẻ thù đứng trong vòng vùng độc rồi sẽ dính phải Độc suy yếu bị làm chậm 40/50/60/70/80% và bị sa lầy khiến cho hắn không dùng đc năng lực dịch rời. Mỗi giây kẻ thù rồi sẽ chịu 20/35/50/65/80 (+15% sát thương phép thuật) sát thương.

E: Nanh độc: Tướng Cassiopeia gây 52-120 (+10% sức mạnh phép thuật) sát thương phép lên đối tượng. Nếu mục tiêu bị hạ bởi Nanh Độc hoặc ở bên trên đường nó bật đến, "Xà Nữ" Cassiopeia sẽ hồi lại 40/45/50/55/60 năng lực. Còn nếu nạn nhân bị trúng độc của Cassiopeia, hắn buộc phải chịu thêm 10/40/70/100/130 (+35% sát thương phép thuật) sát thương phép với hồi lại cho Cassiopeia 5/10/15/20/25 máu.

R: Cái Nhìn Hóa Đá: Cassiopeia gây ra 150/200/250 (+50% sức khỏe phép thuật) sát thương phép lên hầu như đối phương trước mặt cô gái. đối phương đối diện có khả năng sẽ bị hóa đá chỉ trong 2s còn các kẻ quay lưng có khả năng sẽ bị làm chậm đi 40%.
Bảng ngọc bổ trợ của tướng Cassiopeia
Lối chơi tướng Cassiopeia với bảng ngọc suport

Thời đoạn đầu: lúc này Cassiopeia rất thiếu thốn năng lượng cho nên game thủ phải đứng gần trụ cùng chờ đợi sự suport từ người đi rừng. chiến tướng Cassiopeia giai đoạn đầu chúng ta có thể last hit quân nhân bằng năng lực Nanh Độc (E), bởi nếu Cassiopeia Nanh Độc đè bẹp đc đối tượng rồi sẽ được hồi lại năng lượng. Ngoài ra, có khả năng dựa trên E cùng Vụ Nổ độc hại (Q) để gia tăng sát thương, kiếm tìm chút thế mạnh cho cuộc chiến. năng lực là rất quan trọng và Cassiopeia nên gamer hãy mua trang bị Nước Mắt Nữ Thần càng sớm càng tốt để dường như tích thêm năng lực khi sử dụng khả năng. để ý, sau khoản thời gian cài Nước Mắt Nữ Thần hãy chuyển hẳn sang lên thẳng Trượng trường thọ để chắc là vừa tích phút giây cho Trượng trường sinh, vừa tích lũy Nước Mắt Nữ Thần để khi download Quyền Trượng thiên hướng Thần bạn sẽ nâng thẳng lên Quyền Trượng Đại thiên hướng Sứ.
Năng lực là điều cần thiết cùng Cassiopeia thời đoạn đầu trò chơi
Thời đoạn giữa game: Khi đã có chiêu cuối Cái Nhìn Hóa Đá (R) cùng cặp đôi Quyền Trượng Đại thiên Sứ và Trượng trường sinh, bây giờ Xà Nữ bắt đầu biểu đạt sức khỏe của chính bản thân mình. gamer hãy chuyển hẳn sang nắm thế chủ động và có khả năng hạ bất kể đối thủ nào. mặc dù vậy vì không có giày nên độ cơ động rồi sẽ nhờ vào Vụ Nổ độc hại (Q).

Giai đoạn cuối game: đó là lúc Cassiopeia mạnh nhất khi cầm tới 6 trang bị, số lượng sát thương theo time từ Nanh Độc (E) là rất mạnh. bởi thế bây giờ bạn luôn luôn giữ vị trí an ninh trong giao tranh, gây nhiều sát thương nhất dường như. Để mở combat, gamer hình như dùng Tốc Biến + Cái Nhìn Hóa Đá (R).

Người chơi tướng Cassiopeia cần kết hợp hay bảng ngọc giúp cho từng giai đoạn kungfu. Bên cạnh đó, trong đợt 10 khi thi đấu Cassiopeia 3 tướng có vẻ gây gian khổ cho cô gái là Irelia, Ahri cùng Xerath. Ngược lại 3 tướng có thể dựa trên tuyệt và Xà Nữ là Singed với Twitch, Jarvan IV, cho nên game thủ cần lưu ý đến để có giải pháp giao tranh tác dụng. hi vọng các thông báo này đã giúp bạn làm rõ bộ khả năng mà tướng Cassiopeia với cách chơi Cassiopeia mùa 10 hiệu quả nhất.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น