หน้าเว็บ

วันพุธที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2563

Nguyệt Tộc đã quay trở về đấu Trường Chân Lý một cách mạnh mẽ mà dường như không cần đến Aphelios

Những đội nhóm mạnh trong chơi Trường Chân Lý luôn luôn đc các game thủ trọng dụng cùng sử dụng liên tiếp trong các trận chiến. và Nguyệt Tộc là một đội hình chiếm hữu được sự ưu ái nhiều nhất của bạn. Sự ra mặt của chính nó trong mỗi cuộc giao tranh dần trở thành rất chi là rất gần gũi. mặc dù vậy, sau khi bị giảm sức mạnh của của Aphelios bị giảm khiến team này một thời bị mất điểm trong số game thủ. Lần có mặt cách đây không lâu Nguyệt Tộc đã ra mặt quay lại cùng phá đảo các cuộc giao tranh mà không buộc phải đến Aphelios.

Aphelios từng đc hiểu đến là vị tướng chủ lực trong vòng chiến Trường Chân Lý mùa 4

Chỉ trong chiến Trường Chân Lý mùa 4 chắc rằng cái thương hiệu Aphelios không hề xa lại với bất cứ game thủ nào. Đây là 1 quân cơ mạnh nhất suport cho đội nhóm Nguyệt Tộc trở nên cực mạnh và được người chơi trọng dụng. dẫu thế ở bản 10.21, sức khỏe của Aphelios bị giảm, nó không hề khả năng tạo nên sát thương đột phá như lúc trước vì ụ súng của nó sẽ không hề tiếp tục công kích nếu vị tướng này chẳng may bị dính khống chế. Đó cũng là Vì Sao mà đội hình Nguyệt Tộc ít được trọng dụng cùng chẳng mấy khi những game thủ lại thấy nó ra mắt trong các màn giao tranh của đấu Trường Chân Lý. Một tin đáng mừng là trong vòng phiên bản 10.22 thì đội hình Nguyệt Tộc không cần đến sức mạnh của vị tướng Aphelios mà vẫn đấu cực đỉnh và lối chơi mới quay quanh Diana.

Aphelios đã từng là quân bài mạnh nhất của đội nhóm Nguyệt Tộc

Nguyệt Tộc - trinh sát quay lại với sức khỏe cực khủng

Team Nguyệt Tộc - sát thủ đang là cái thương hiệu được rất nhiều gamer xem xét trong phiên hải dương lúc này cùng sức khỏe siêu phàm cùng khả năng hạ gục các địch thủ 1 cách chóng vánh. Tại Sao để cho sự quay quay lại vô cùng kinh điển này là Riot Games đã buff mạnh cho các quân cờ chủ lực như thú vị, đặc biệt đặc biệt là Lissandra vì vị tướng này sẽ tấn công vào đối tượng mà đang cài nhiều sát thương nhất nhằm giảm con số sát thương của chúng cùng dĩ nhiên điều này sẽ giúp đỡ bằng hữu tăng tốc bản lĩnh công kích.

Lissandra là vị tướng có sức mạnh vượt trội

Mặt khác, cảm giác giảm sát thương của tướng hấp dẫn rồi sẽ được tăng thêm 3 giây ở mốc 2 tướng sẽ giúp ích không nhỏ cho những vị tướng của đội nhóm Nguyệt Tộc chắc là nhanh đè bẹp đối phương. Nếu các quân cờ chủ lực của đối thủ không hề tạo nên các đòn phản công lên các tướng trinh sát thì mật độ để họ có khả năng hạ gục người chơi là cực thấp. Dường như, Nguyệt Tộc vẫn có thể "hack sao" tuyệt vời nhất với một Diana 4 sao có thể lao thẳng vào tuyến sau của kẻ thù để kết liễu chúng một cách tiện lợi. số lượng sát thương mà Diana có vẻ tạo nên là rất là lớn, chính là chưa nhắc đến các chỉ số vượt trội cùng với những trang bị bức tốc sức khỏe cho vị tướng này. những con bài chủ lực như Ashe tốt Talon cũng thách thức có lẽ đè bẹp được Diana vì phiên bản thân nó dường như đo ván đc 4-5 đối thủ và một lúc, mang về chiến hạ một cách bất ngờ. các người chơi chỉ việc trang bị cho tướng Diana Nắm Đấm Công Lý/Quyền Năng khổng lồ tuyệt tìm Súng Hextech để bổ trợ cho vị tướng này có thể phát huy được tất cả bản lĩnh của mình thì có khả năng đừng lo suốt trong quãng cả cuộc đấu. bền vững vị tướng này sẽ không còn làm bạn thất vọng trong vòng bất cứ cuộc giao tranh nào.

Sẵn sàng cho tướng Diana các trang bị nên nhớ

Mặc dù vậy, để chắc là xây cất đc team siêu đẳng này, người chơi chải có Tinh Anh Nguyệt Tộc, buộc phải nâng cao lên cấp độ 4-5 ở thời gian lâu nhất vì có như thế bắt đầu tăng tỷ lệ gặp đc Diana tuyệt Lissandra Tinh Anh, kế tiếp nhanh tay để kịp nâng cao 2 vị tướng này lên 3 sao để đội hình trở thành mạnh nhất.

Chỉ trong thời kỳ hấp dẫn đang quá mạnh và được sử dụng thoáng rộng thì chính sức mạnh của Diana đã đưa team Nguyệt Tộc trở lại Game với cùng 1 cách chơi khác biệt thay vì quá lệ thuộc với Aphelios như bạn dạng trước. hy vọng các thông báo trong vòng bài viết sẽ giúp đỡ ích cho bản thân trong quá trình chơi trò giải trí.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น